Thợ chống thấm nhà ở quận 6

Nguyễn Bảo Nhân Thời gian cập nhập: 21/02/2024

Thợ chống thấm tại Quận 6 là một trong các đơn vị thi công chuyên nghiệp nhất. Mang các cam kết chuẩn xác từ đơn vị thi công trên 18 năm kinh nghiệm. Có đội ngũ thi công chuyên nghiệp và tư vấn chuẩn xác trong thi công.Chống thấm đang là nhu cầu cấp bách và cần thiết trong mùa mưa sắp đến. Để có thể mang đến một hạng mục thợ chống thấm tại quận 6 tốt nhất. Tại Nhân Thủy đang có một đội ngũ kinh nghiệm lành nghề đáp ứng được tất cả nhu cầu cần thiết cho ngôi nhà của bạn ngày càng tốt hơn. Chống thấm là một công cuộc giúp ngôi nhà của bạn bềm vững và đẹp mãi với thời gian.

Nội dung bài viết [Hiện]
    [Hiện]

      Nguyên nhân và cách xử lý khi ngôi nhà bị thấm tường, thấm dột:

       

      1 - Phần lớn đều do thi công ẩu đả, gia chủ tham rẻ nên sử dụng các loại vật tư rẻ tiền không được bền khi tác dụng với nước lâu dài

      2 -  Chính vì vậy vai trò của người thợ ở đây khá là quan trọng. Công việc này không thể giao phó cho người thợ không có chuyên môn.

      3 - Trường hợp mái tôn mới làm mà vẫn bị thấm dột do kỹ thuật và tay nghề thợ không cao thì chúng tôi sẽ dùng kỹ thuật chuyên môn cao và giáp lại các vị trí mí tôn, đảm bảo thoát nước mái tốt và mái kín khít, sẽ mang lại cho mái tôn bền vững và không còn bị thấm dột.

      4 -  Trường hợp mái tôn bị thấm dột do thời gian sử dụng đã lâu khiến tôn gỉ sét và nhỏ giọt tại các nhiều vị trí thì dùng tấm trải chống dột mái tôn tự dính mặt nhôm Hanbon Hàn Quốc để xử lý dột mái, hoặc chống thấm bằng TX911 có tính dẻo và đàn hồi cao bề mặt được phủ một lớp màng nhôm bảo vệ bề mặt giảm sức nóng do bức xạ nhiệt mặt trời.

      5 - Tại khu nhà vệ sinh bạn có thể chống thấm dột xuống trần vách thạch cao:

      6 - Tùy thuộc vào từng loại vật liệu được áp dụng mà bạn có thể thi công chống thấm trên các bề mặt gồ   ghề hoặc bằng phẳng.

      7 -Với bề mặt gồ ghề thì bạn cần thi công sạch sẽ không bị bám dính những tạp chất: dầu, vữa non, bụi bẩn,… Trám bít các khe, kẽ nứt bằng keo phủ, keo trám khe ( Cần xác định rõ các vết nứt. Chỉ có thợ lành nghề mới làm tốt khâu này )Thi công theo đúng hướng dẫn và chỉ định của loại vật liệu:Đối với chống thấm dạng màng: cần làm khô bề mặt chống thấm,Dùng đèn khò, khò đều để lớp màng tan chảy và bám dính thật tốt.Biên độ chồng mí giữa mỗi lần tiếp giáp là 5 cm.

      8 -  Đối với chống thấm dạng lỏng: Tất cả bề mặt sau khi vệ sinh sạch sẽ phải được phun ướt nước tạo độ ẩm sau đó dùng các dụng cụ như chổi to bản hay bàn chải dầy để quét tạo thành một lớp màng có khả năng co giãn và chống thấm hiệu quả.

      9 - Chúng tôi là công ty chống thấm chuyên nghiệp và tiên phong trên địa bàn TPHCM cũng như cả nước, thợ chống thấm quận 6 tp Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm và rất nhiều công trình trên toàn quốc, chúng tôi là đơn vị có uy tín và bề dày kinh nghiệm, sở hữu đội ngũ thợ chống thấm tay nghề cao, áp dụng các kỹ thuật và vật liêu tiên tiến trong thi công, thời gian thi công nhanh chóng, đảm bảo tiến độ cho công trình, cam kết chống thấm nhà giá rẻ nhất.

       

      Chống thấm tại quận 6

      thợ chống thấm tại quận 6

      Dịch vụ chống thấm tại Quận 6 

       

      • Chống thấm nhà vệ sinh ở tphcm: dịch vụ chống thấm sàn nhà vệ sinh cho các khách sạn, nhà chung cư, các tòa nhà cho thuê, văn phòng, dịch cụ chống thấm nhà vệ sinh trên toàn khu vực nội thành tphcm, đội thợ thi công chống thấm giá rẻ nhất tại TPHCM.
      • Chống thấm dột mái tôn:  Chống thấm mái, thi công chống thấm mái bê tông, nhận chống thấm sàn nhà bê tông, trần nhà bê tông bị thấm dột, chống thấm mái bê tông tư các kẻ nứt, thi công chống thấm mái bê tông nhà chung cư, các mái bê tông nhà cao tầng, dịch vụ chống thấm mái nhà giá rẻ.
      • Chống thấm sân thượng chuyên nghiệp: thi công chống thấm sàn sân thượng bằng nhựa đường, chống thấm bằng màng khò, thi công dịch vụ chống thấm sàn sân thượng nhanh chóng, khắc phục các vị trí sân thượng bị thấm dột, sửa chữa sàn sân thượng giá rẻ.
      • Chống thấm tầng hầm bị thấm ẩm do thiên tai, trời mưa nhiều gây nên hiện tượng bị thấm tường, dịch vụ chống thấm tường tầng hầm bị thấm ngược, thi công dịch vụ chống thấm tầng hầm nhà cao tầng tại các quận huyện ở tphcm, sửa chữa tầng hầm bị hư hỏng, sơn lại tầng hầm giá rẻ.
      • Chống thấm tường nhà thi công dịch vụ chống thấm ngược do nền nhà đọng nước, các vị trí tường nhà bị nứt hay các vách nhà bị mưa tại, xử lý toàn bộ bề mặt tường bị thấm đẹp như mới, chống ẩm mốc cho nhà, thi công chống thấm dột mái tôn chuyên nghiệp.

       

      thợ chống thấm nhà ở tại quận 6

      dịch vụ chống thấm tại quận 6

       

      Lý do bạn nên chọn đội ngũ thi công quận 6 tại TPHCM

       

      • Xử lý chống thấm, chống dột đúng cách chuyên nghiệp.
      • Không phải đội ngũ thi công nào cũng cung cấp dịch vụ chống thấm tốt nhất. Chúng tôi được nhiều khách hàng lựa chọn trong chống thấm quận 6 vì chúng tôi làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, mang đến sự hài lòng cho bạn”chất lượng đi đôi với sản phẩm”.
      • Tư vấn rõ ràng mạch lai lịch, lễ phép với khách hàng
      • Sử dụng vật tư đạt chất lượng cao.
      • Thợ thi công nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian của gia chủ.
      • Bảo hành trên 10 năm.

      Thợ chống thấm tại tphm, Thợ chống thấm tại quận 1, Thợ chống thấm tại quận 2, Thợ chống thấm tại quận 3, Thợ chống thấm tại quận 4, Thợ chống thấm tại quận 5, Thợ chống thấm tại quận 6, Thợ chống thấm tại quận 7, Thợ chống thấm tại quận 8, Thợ chống thấm tại quận 9, Thợ chống thấm tại quận 10, Thợ chống thấm tại quận 11, Thợ chống thấm tại quận 12, Thợ chống thấm tại quận bình thạnh, Thợ chống thấm tại quận bình tân, Thợ chống thấm tại quận bình chánh, Thợ chống thấm tại quận tân bình, Thợ chống thấm tại quận tân phú, Thợ chống thấm tại quận phú nhuận, Thợ chống thấm tại quận gò vấp, Thợ chống thấm tại quận thủ đức, Thợ chống thấm tại huyện nhà bè, thợ chống thấm tại huyện bình chánh

      Ngoài dịch vụ chống thấm nhà tại quận 6, công ty chúng tôi còn chuyên nhận dịch vụ sửa nhà quận 6, cải tạo nhà cũ thành nhà mới, sơn nhà giá rẻ.. phục vụ quý khách khắp quận 6

       Quý khách hàng đang gặp các sự cố thấm dột và muốn tìmđơn vị chống thấm uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ công ty chúng tôi để được thi công dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại  0981 878 997 - 07 7899 7898.

       

      Kính Chúc Bạn Sức Khỏe Và Thành Công

      Nguyễn Bảo Nhân

      CEO Nguyễn Bảo Nhân, ông là người có chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà ở. Đồng thời, ông Nguyễn Bảo Nhân cũng là người đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân công tay nghề cao và là người dẫn dắt, phát triển Xây dựng Nhân Thủy.

      CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955

      Đặt câu hỏi cho chúng tôi

      Email của bạn sẽ không được hiển thị không khai. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *