Thợ chống dột mái ngói tại TPHCM

Nguyễn Bảo Nhân Thời gian cập nhập: 21/02/2024
Nội dung bài viết [Hiện]
    [Hiện]

      Thợ chống dột mái ngói tại TPHCM - chuyên chống dột mái tôn + mái tole + chống thấm sàn mái+ sàn bê tông. Dịch vụ chuyên nghiệp - thi công nhanh gọn đáp ứng nhu cầu cần thiết cho khách hàng trong thời gian sớm nhất

      Hiện tượng thấm dột xảy ra phổ biến vào mùa mưa, xảy ra với nhiều kiểu mái, như mái tôn, mái kính, mái ngói, mái tôn xi măng,… đều khó có thể tránh khỏi tình trạng thấm dột. Với mỗi kiểu mái, Công ty Xây Dựng Nhân Thủy có các phương án khắc phục tình trạng thấm dột khác nhau cùng các loại vật liệu chuyên dụng không giống nhau, với mục đích đạt hiệu quả chống thấm dột cao

       

      Thợ chống dột mái ngói tại TPHCM

      Thợ chống dột mái ngói tại TPHCM

       

      Dịch vụ thợ chống thấm dột mái ngói chuyên nghiệp tại TPHCM

       

      chống dột mái ngói giá rẻ

      mái ngói đỏ sau trận mưa đầu mùa đã bắt đầu dột nước

       

      Cấu tạo và chức năng của mái ngói

       

      Mái ngói có tính năng chống nóng, che chắn nắng mưa vượt trội so với các kiểu mái khác. Mái ngói còn được sử dụng để chống thấm, dột cho nhà mái bằng bê tông đúc.

      Trên thị trường đang có nhiều dạng ngói đúc ép không nung thay thế cho ngói nung truyền thống, cho ra đời rất nhiều nhóm màu như nâu, xanh, đen, đỏ. Giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn để phù hợp yếu tố phong thủy hay tính thẩm mỹ, tô đẹp cho ngôi nhà, thay vì lúc trước ngói nung chỉ cho mỗi màu đỏ.

      Bên cạnh đó, các hãng sản xuất mái lợp rất chú trọng vấn đề môi trường, mái ngói đúc ép không qua nung được coi là thân thiện với môi trường, sẽ giảm thiểu rất nhiều khí độc thải ra môi trường so với ngói nung.

      ⇒ Vì thế, mái ngói đang rất được các gia chủ ưa chuộng và việc chống dột cho mái ngói là cực kỳ cấp thiết hiện nay.

       

      Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng thấm dột mái ngói

       

      •  Do sử dụng hệ thống mái lợp không hiệu quả như rơm, rạ, ranh khi trời mưa hay giông bão dễ khiến mái nhà bị dột.
      •  Do thời gian gió mưa bào mòn, dưới sự tác động của thời tiết
      •  Do ngôi nhà được xây dựng đã quá lâu dẫn đến ngoại thất và nội thất đều có dấu hiệu hư hại, tường, mái bị nứt dẫn đến các vết rò rỉ làm cho mái nhà bị dột.
      • Đóng đinh, bắt vít bị hở, các mũ đinh phần giáp nối với mái không được bịt kín bằng keo, làm hở giữa mũ đinh và mái tôn, do tôn bị thủng lỗ, do mái nhà bị dột
      • Đoạn nối tôn không đảm bảo quá trình sử dụng nước chảy theo mũ đinh, thấm dần vào bên trong làm hư hỏng phần trần thạch cao, và ảnh hưởng mạnh tới toàn bộ nội thất của ngôi nhà.
      • Do nhà sử dụng những loại sơn không đảm bảo, sau một thời gian sẽ bong tróc.
      • Do hệ thống phòng tắm và nhà về sinh từ những tầng cao hơn bị hỏng bị rò rỉ gây nên hiện tượng mái nhà bị dột

       

      Thợ chống dột mái ngói tại TPHCM

      Thợ chống dột mái ngói chuyên nghiệp tại TPHCM

       

      ⇒ Xem ngayBiện pháp chống thấm máng xối sê nô hiệu quả

       

      Giải pháp chống dột mái ngói – cách xử lý tình trạng thấm dột triệt để

       

      - Nếu như đối với mái nhà dột do lợp ngói thường là do ngói vỡ  sứt mẻ hay lệch, với mái ngói thì chúng ta nên xử lý triệt để thay ngói mới vào những bộ phận bị vỡ, bị nứt

      - Đối với những mái ngói chưa thấm dột có thể dùng loại sơn chống thấm dành cho mái ngói, keo chống dột mái ngói. Trước khi phun sơn đảm bảo mái ngói được sẽ sạch, không bị bị bẩn và mảng bám. Nếu mái ngói bị nấm tảo, địa y thì phải xử lý bằng hóa chất tẩy rửa và diệt rêu mốc.

      - Sau đó dùng cọ hoặc máy phun phủ lớp sơn lót chống kiềm loại dùng cho ngoài trời. Cuối cùng sơn lớp sơn chống thấm lên bề mặt mái ngói giúp mái được bảo vệ toàn diện.

      - Việc thấm dột má ngói còn do các tác nhân như các máng xối có lòng cạn, khi mưa lớn nước không thoát kịp gây tràn lên mái. Trường hợp này phải thay mới máng xối có lòng sâu hoặc đục thêm lỗ thoát nước dưới vị trí bị tràn.

       

      Quy trình làm việc của công ty Xây Dựng Nhân Thủy

       

      1. Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.

      2. Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tận công trình của quý khách để khảo sát.

      3. Báo giá, đưa ra phương pháp xử lý phù hợp , 2 bên thống nhất, chúng tôi tiến hành ký hợp đồng và triển khai công việc.

      4. Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán.

      5. Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết.

       

      Thợ chống dột mái ngói tại TPHCM

      Thợ chống dột mái ngói tại TPHCM

       

      ⇒ Xem thêm: thợ chống dột mái tôn tại TPHCM có thể giúp ích cho ngôi nhà của bạn

       

      Phạm vi chống dột mái ngói công ty Nhân Thủy, xử lý tất cả Quận huyện TPHCM

       

      Chống dột mái ngói Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân, huyện nhà bè, huyện bình chánh,...

       

      Thông tin liên hệ cho bên đội ngũ thợ thi công chống dột mái ngói chuyên nghiệp

       

      Để xử lý chống dột cho mái ngói hiệu quả, đảm bảo sau khi thi công sẽ không tái diễn tình trạng thấm dột nữa. Bạn cần liên hệ với đội kỹ thuật của chúng tôi tới khảo sát hiện trạng và lên kế hoạch chống dột kịp thời.

      Với đội ngũ thợ chống dột mái ngói tại TPHCM giỏi tay nghề, nhiều kinh nghiệm thực tế, tinh thần phục vụ cao, có trình độ chuyên môn. Công Ty Xây Dựng Nhân Thủy tự tin mang tới quý khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất tại TPHCM.

      ⇒ Hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí0981 878 997 – 07 7899 7898

       

      Kính chúc quý khách hàng có một ngày mới vui vẻ và hạnh phúc!

      Nguyễn Bảo Nhân

      CEO Nguyễn Bảo Nhân, ông là người có chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công xây dựng nhà ở. Đồng thời, ông Nguyễn Bảo Nhân cũng là người đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân công tay nghề cao và là người dẫn dắt, phát triển Xây dựng Nhân Thủy.

      CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955 CÔNG TY TNHH - TM - DV XÂY DỰNG NHÂN THỦY - Mã số thuế: 0315858955

      Đặt câu hỏi cho chúng tôi

      Email của bạn sẽ không được hiển thị không khai. Các trường hợp bắt buộc được đánh dấu *